Agribank Quảng Trị tập huấn “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”

Đăng lúc: Thứ tư - 24/08/2016 08:34 - Tác giả bài viết: Thái Anh Vũ – Agribank Quảng Trị
Thực hiện kế hoạch đào tạo 2016 của Agribank Quảng trị, trong 2 ngày 20- 21/08 năm 2016, Agribank Quảng Trị đã phối hợp với công ty Bankpro tổ chức tập huấn “Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng” cho cán bộ nhân viên. Tham gia khóa đào tạo có hơn 270 cán bộ nhân viên Agribank Quảng Trị làm công tác tín dụng, kế toán, dịch vụ và kinh doanh ngoại hối cùng các lãnh đạo của các phòng tại Hội sở và các Chi nhánh trên toàn tỉnh.
Mục tiêu khóa học nhằm trang bị kiến thức bán hàng chuyên nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, định hướng hoạt động triển khai bán hàng cho nhân viên, giới thiệu minh họa các kỹ năng cơ bản trong quá trình bán hàng, giới thiệu chia sẻ kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng của ngân hàng. Học viên đã tiếp cận với những quan điểm về bán hàng và chăm sóc khách hàng hiện đại, trao đổi thảo luận, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế.
 


Cụ thể, về kỹ năng bán hàng, bao gồm các nội dung: tư duy về hoạt động bán hàng; quy trình bán hàng; những thông tin cần nắm để bán hàng hiệu quả; các bước tìm kiếm và khai thác khách hàng; xác định khách hàng tiềm năng; các nội dung của hoạt động bán hàng như: tìm kiếm khai thác khách hàng, chuẩn bị tiếp cận khách hàng, xây dựng bầu không khí khi tiếp xúc khách hàng, giới thiệu chia sẻ lợi ích giữa khách hàng và ngân hàng, phát hiện nhu cầu thực tế của khách hàng, xử lý phản đối - băn khoăn của khách hàng, chốt bán hàng;  hoạt động sau bán hàng; các kỹ năng khi bán hàng. Về quy trình chăm sóc khách hàng, học viên được trang bị các kiến thức như: các quan điểm về phục vụ và chăm sóc khách hàng, lợi ích của hoạt động chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng, giải quyết thắc mắc trong chăm sóc khác hàng, và một số tình huống trong chăm sóc khách hàng...

Với những kiến thức được trang bị, cán bộ nhân viên Agribank Quảng Trị sẽ vận dụng linh hoạt vào thực tế hoạt động tại đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Tác giả bài viết: Thái Anh Vũ – Agribank Quảng Trị
Nguồn tin:
Từ khóa:

agribank quảng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Giới thiệu về Agribank Quảng Trị

Giới thiệu về Agribank Quảng Trị Được thêm vào: 22:37 ICT Thứ hai, 31/05/2010   Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, được đầu tư công nghệ...

Video - audio
Mạng lưới chi nhánh
Chứng khoán
Chuyển tiền
VnTopup
Bảo hiểm NHNo
Chương trình Tham quan nghĩ dưỡng Khách sạn Ngân Hà
Thanh toán hóa đơn tiền điện tại Agribank
Cuoc thi viet Agribank trong toi